Bảng báo giá Top 5 loại gỗ nhựa ngoài trời tốt nhất 2023

Giá gỗ nhựa ngoài trời luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm bởi gỗ nhựa là vật liệu trang trí ngoại thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Việt Á Châu tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến giá và bảng báo giá gỗ nhựa qua bài viết sau bạn nhé!

CÔNG TRÌNH PERGOLA TRÊN SÂN THƯỢNG
Sàn ngoài trời bằng gỗ nhựa mang vẻ đẹp thời thượng và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên
1

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá gỗ nhựa ngoài trời

Có nhiều yếu tố tác động đến giá gỗ nhựa ngoài trời. Điển hình là thương hiệu, đại lý phân phối, nguyên liệu sản phẩm,… Các thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan về những yếu tố này.

Thương hiệu gỗ nhựa

Trong thị trường gỗ nhựa hiện nay, thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng có ảnh hưởng đến giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Các thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ được người dùng đánh giá cao. Từ đó, giá của gỗ nhựa đến từ các thương hiệu này cũng sẽ cao hơn các thương hiệu thông thường.

Khi có nhu cầu sử dụng gỗ nhựa cũng như tìm hiểu về báo giá gỗ nhựa ngoài trời, bạn hãy tìm hiểu kỹ về thương hiệu mình mong muốn. Từ đó, bạn hãy chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tìm được sản phẩm chất lượng có mức giá phù hợp.

Gỗ nhựa Việt Á Châu

Gỗ nhựa cao cấp thương hiệu Việt Á Châu bảo hành 5 năm về chất lượng sản phẩm. Chúng có đến 30% nhựa HDPE cứng cáp và 60% bột gỗ tự nhiên trong thành phần cấu tạo, 10% còn lại là các chất phụ gia đi kèm. Nguyên liệu đầu vào chất lượng đã khiến sản phẩm có độ bền bỉ cao. Không những chịu được tải trọng lớn mà sản phẩm còn không dễ  bị biến dạng do nước hay nhiệt.

GỖ NHỰA THƯƠNG HIỆU VIỆT Á CHÂU
Gỗ nhựa thương hiệu kosmos

Gỗ nhựa Galawood

Gỗ nhựa thương hiệu Galawood được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, phù hợp với nhiều phân khúc. Được ra đời trên dây chuyền sản xuất hiện đại với 55% bột gỗ, 35% bột nhựa và 10% chất phụ gia; gỗ nhựa Galawood chịu được điều kiện khắc nghiệt ngoài trời và không bị tấn công bởi mối mọt.

GỖ NHỰA THƯƠNG HIỆU GALAWOOD
Gỗ nhựa thương hiệu Galawood
Gỗ nhựa Everlast

Gỗ nhựa thương hiệu Everlast có tuổi thọ lên đến 15 năm bởi khả năng chịu nắng, chịu nước, chống mối vượt trội. Sau quãng thời gian dài phơi mình trước bầu trời rộng lớn, sản phẩm không bạc màu, phồng rộp hay cong vênh. Đảm bảo khuôn viên vườn nhà của Quý Khách luôn như mới. Thương hiệu này có 4 màu cho chúng ta lựa chọn là cafe, vàng, đen và xám.

GỖ NHỰA THƯƠNG HIỆU EVERLAST
Gỗ nhựa thương hiệu Everlast (Nguồn: Everlast)
Gỗ nhựa Kingwood

Cũng như các thương hiệu gỗ nhựa khác thì Kingwood được cấu tạo bảo 3 phần chính, cụ thể:

  • Nhựa: Bao gồm nhựa PVC, nhựa PE, nhựa PP,.. vô cùng đa dạng.
  • Gỗ: Sử dụng bột gỗ xay nhuyễn và tận dụng mùn cưa.
  • Chất phụ gia: Chất kết dính, chất tạo màu, chất ổn định,…

Tất cả đã hòa quyện vào nhau để tạo nên dòng vật liệu trang trí ngoài trời chất lượng cao; góp mặt trên nhiều dự án sân vườn, hồ bơi,..

GỖ NHỰA THƯƠNG HIỆU KINGWOOD
Gỗ nhựa thương hiệu Kingwood
Gỗ nhựa Awood

Cấu tạo gỗ nhựa thương hiệu Awood có đến 38% nhựa PE tái chế, 50% bột gỗ, còn lại là 7% chất kết dính và 3% chất tạo màu. Sản phẩm kéo gần khoảng cách với thiên nhiên và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trên dây chuyền sản xuất và tiêu chuẩn Nhật bản, gỗ nhựa Awood có thể cân được mọi môi trường ẩm ướt như hồ bơi, vùng ven biển.

GỖ NHỰA THƯƠNG HIỆU AWOOD
Gỗ nhựa thương hiệu Awood (Nguồn: Awood)
Quý Khách có thể xem hình ảnh và thông tin thêm của các thương hiệu trên tại đây.

Đại lý bán hàng

Ngoài thương hiệu, đại lý cũng là đơn vị ảnh hưởng đến giá bán của gỗ nhựa ngoài trời. Khi báo giá gỗ nhựa sẽ đi kèm với chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt,… Do vậy, giá của gỗ nhựa sẽ phụ thuộc vào độ dài quãng đường vận chuyển xa gần, vị trí lắp đặt thuận tiện hay khó khăn,…

NÊN TÌM HIỂU CÁC ĐẠI LÝ CUNG CẤP SẢN PHẨM UY TINH, CHẤT LƯỢNG
Nên tìm hiểu các đại lý cung cấp sản phẩm uy tính, chất lượng.

Chung quy, đại lý sẽ giúp người dùng tiếp cận với sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do vậy, các chính sách bán hàng của đại lý sẽ tác động đến giá bán cho người tiêu dùng.

Nguyên vật liệu

Sau các thông tin về 4 thương hiệu gỗ nhựa phía trên thì ta cũng có cái nhìn trực quan hơn về nguyên liệu cấu thành sản phẩm này. Chúng có các thành phần chính đó là bột gỗ, bột nhựa kết hợp với một số chất phụ gia khác.

CẤU TẠO GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI THƯƠNG HIỆU VIỆT Á CHÂU
Cấu tạo gỗ nhựa ngoài trời thương hiệu Việt Á Châu

Nhựa nguyên sinh sẽ cao giá hơn nhựa tái chế và tùy vào loại nhựa sẽ cho ra đời sản phẩm có độ bền cứng khác nhau. Bên cạnh đó, bột gỗ từ các loại gỗ trong nước sẽ có giá thành thấp hơn so với các loại gỗ nhập khẩu. Từ đó giá thành của gỗ nhựa cũng sẽ thay đổi theo.

Kích thước sản phẩm

Kích thước cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của gỗ nhựa ngoài trời. Mỗi loại sản phẩm sẽ có kích thước khác nhau, từ đó giá cũng sẽ có sự chênh lệch với nhau. Sản phẩm có kích thước lớn, độ dày cao hiển nhiên sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với các loại gỗ nhựa có kích thước nhỏ.

CHỌN CÁC LOẠI KÍCH THƯỚC GỖ NHỰA PHÙ HỢP VỚI CÔNG TRÌNH
Chọn các loại kích thước gỗ nhựa phù hợp với công trình.

Hiện nay, gỗ nhựa ngoài trời được sản xuất đa dạng mẫu mã. Điển hình là trụ và thanh lam gỗ nhựa. Mỗi loại sẽ có kích thước và mức giá khác nhau. Dù mang kích thước nào thì thanh lam – trụ gỗ nhựa cũng đáp ứng tốt độ bền cứng vì phần lõi được luồn thanh sắt mạ kẽm.

Xét về mặt thẩm mỹ, những công trình có diện tích nhỏ sẽ thích hợp dùng trụ/ lam kích cỡ nhỏ hơn, đem lại cảm giác thông thoáng và tinh tế cho không gian sống.

Số lượng cung cấp

Đây cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến việc báo giá gỗ nhựa ngoài trời. Khi mua số lượng nhiều, chắc chắn bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn so với việc mua số lượng ít.

Tại tổng kho gỗ nhựa Việt Á Châu Việt Nam, chỉ cần đơn hàng đạt mốc 12.000.000 vnd thì Quý Khách được miễn hoàn toàn chi phí vận chuyển trong nội thành TP.HCM.

QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC GIÁ CHIẾT KHẤU KHI MUA SỐ LƯỢNG LỚN GỖ NHỰA.
Quý Khách sẽ nhận được giá chiết khấu khi mua số lượng lớn gỗ nhựa.

Công nghệ sản xuất

Công nghệ sản xuất đã ảnh hưởng đáng kể đến giá của gỗ nhựa ngoài trời. Gỗ nhựa ngoài trời được sản xuất với hai bề mặt là một mặt vân gỗ và một mặt vân sọc. Sản phẩm sẽ được trải qua công nghệ ép đùn tân tiến để nâng cao chất lượng cũng như khả năng chịu lực, chịu nhiệt,…

Từ đó, đòi hỏi các nhà sản xuất hiện nay phải đầu tư chi phí cho các thiết bị sản xuất. Yếu tố này đã tác động đến giá gỗ nhựa, trở thành một sản phẩm chất lượng tốt có mức giá cao hơn những loại vật liệu thông thường.

CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT TÁC ĐỘNG MẠNH MẼ ĐẾN GIÁ THÀNH SẢN PHẨM GỖ NHỰA.
Công nghệ sản xuất tác động mạnh mẽ đến giá thành sản phẩm gỗ nhựa.

Điểm qua một vài thông số kỹ thuật ấn tượng mà gỗ nhựa Việt Á Châu đạt được thông qua các bài kiểm định chất lượng của trung tâm đo lường quốc tế Intertek:

  • Khả năng chống trơn đạt chuẩn EN 12451-1:2011+A1:2016 (phương pháp mặt phẳng nghiêng).
  • Khả năng chịu lực va đập đạt chuẩn EN 15534-4:2014 Section 4.5.1 và EN 15534-1:2014 Section 7.1.2.1.
  • Khả năng chống nấp mốc đạt cấp 0, cấp cao nhất của tiêu chuẩn ISO 16869:2008.

Và còn nhiều thông số ấn tượng khác mà Quý Khách có thể tìm hiểu sâu hơn tại đây.

2

Bảng báo giá gỗ nhựa ngoài trời mới nhất

Dưới đây là các bảng báo giá các dòng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời. Bảng giá này được tham khảo trên thị trường vào đầu 2023. Lưu ý cho chúng tôi là giá không có tính cố định, sẽ thay đổi theo thời gian và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vận chuyển, giá nhân công thi công,….

Báo giá sàn gỗ nhựa ngoài trời

Tên sản phẩm Ảnh minh họa Giá tham khảo
Sàn gỗ nhựa SAN-GO-NHUA-NGOAI-TROI-2-DA-LO-TRON-VAN-3D-2D140X23-3M-TEAK 825,000 – 1,200,000 vnd/m2

 

Lưu ý: Giá trên là giá sản phẩm, chưa bao gồm các chi phí khác. Tùy vào yêu cầu và nơi lắp đặt sẽ phát sinh thêm các chi phí khác bao gồm khung xương + chốt + nẹp khoảng từ 200,000 – 250,000 vnd/m2 (tùy vào đơn vị và địa điểm thi công).

Chỉ cần 5 phút, bạn sẽ biết tất tần tật về giá gỗ nhựa ngoài trời
  • Báo giá chi tiết 5 loại gỗ nhựa được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Tuyển chọn các mẫu công trình gỗ nhựa đẹp để tham khảo cho quá trình thi công.
  • Các thông tin lưu ý quan trọng khi thi công gỗ nhựa: tránh tiền mất tật mang.

Tất cả những điều trên sẽ được gửi cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ tại đây

>>> Tìm hiểu thêm thông tin về báo giá sàn gỗ nhựa ngoài trời:



Bảng báo giá gỗ nhựa ngoài trời dạng vỉ

Tên sản phẩm Ảnh minh họa Giá tham khảo
Vỉ gỗ nhựa ngoài trời VI-GO-NHUA-NGOAI-TROI-VAN-3D-VI300X300-3D-COFFEE 755,000 – 900,000 vnd/m2

Lưu ý: Giá trên là giá sản phẩm, chưa bao gồm các chi phí khác. Tùy vào yêu cầu và nơi lắp đặt sẽ phát sinh thêm các chi phí khác bao gồm khung xương + chốt + nẹp khoảng từ 200,000 – 250,000 vnd/m2

>>> Tìm hiểu thêm thông tin về báo giá vỉ gỗ nhựa ngoài trời:



Báo giá tấm gỗ nhựa ốp tường

Tên sản phẩm Ảnh minh họa Giá tham khảo
Tấm ốp gỗ nhựa THANH-DA-NANG-GO-NHUA-NGOAI-TROI-3MOP142X10-3M-LIGHT-WOOD-3 800,000 – 1,300,000 vnd/m2

 

Lưu ý: Giá trên là giá sản phẩm, chưa bao gồm các chi phí khác. Tùy vào yêu cầu và nơi lắp đặt sẽ phát sinh thêm các chi phí khác bao gồm khung xương + chốt + nẹp khoảng từ 200,000 – 250,000 vnd/m2

Bảng giá thanh lam gỗ nhựa

Tên sản phẩm Ảnh minh họa Giá tham khảo
Thanh lam gỗ nhựa THANH-LAM-GO-NHUA-NGOAI-TROI-LAM50X50-3M-COFFEE-(1) 70,000 – 330,000 vnd/mét dài

Lưu ý: Giá trên là giá sản phẩm, chưa bao gồm các chi phí khác. Tùy vào yêu cầu và nơi lắp đặt sẽ phát sinh thêm các chi phí khác bao gồm giá phụ kiện + sắt hộp tham khảo khoảng từ 37,000 – 192,000 vnd/mét dài (tùy thuộc vào độ dày, loại sắt và kích thước).

Báo giá trụ gỗ nhựa Pergola

Tên sản phẩm Ảnh minh họa Giá tham khảo
Trụ Pergola TRU-PERGOLA-GO-NHUA-NGOAI-TROI-T100X100-3M-LIGHT-WOOD 330,000 – 510,000 vnd/mét dài

Lưu ý: Giá trên là giá sản phẩm, chưa bao gồm các chi phí khác. Tùy vào yêu cầu và nơi lắp đặt sẽ phát sinh thêm các chi phí khác bao gồm giá phụ kiện + sắt hộp tham khảo khoảng từ 37,000 – 192,000 vnd/mét dài (tùy thuộc vào độ dày, loại sắt và kích thước).

Nhìn chung, việc báo giá gỗ nhựa ngoài trời sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguyên vật liệu, kích thước sản phẩm, số lượng cung cấp,… và giá bên trên chỉ phù hợp cho khách lẻ. Nếu Quý Khách thắc mắc về giá đại lý gỗ nhựa ngoài trời thì hãy liên hệ tại đây nhé!

Chỉ cần 5 phút, bạn sẽ biết tất tần tật về giá gỗ nhựa ngoài trời
  • Báo giá chi tiết 5 loại gỗ nhựa được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Tuyển chọn các mẫu công trình gỗ nhựa đẹp để tham khảo cho quá trình thi công.
  • Các thông tin lưu ý quan trọng khi thi công gỗ nhựa: tránh tiền mất tật mang.

Tất cả những điều trên sẽ được gửi cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *