Dự án Moonlight Boulevard

Dự án Moonlight Boulevard khu tên lửa tân bình có khoảng 656 căn hộ được các chủ đầu tư lựa chọn loại sàn gỗ Robina màu nâu vàng sáng lót sàn. Giống với cái tên “ánh trăng”, màu sắc ấm của sàn Robina đem lại cảm giác ấm áp, dịu dàng cho cư dân nơi này.

Sàn gỗ Robina O134 làm thăng hoa căn hộ Moonlight Boulevard

Mẫu vân của sàn gỗ công nghiệp Robina lát cho căn hộ Moonlight boulevard là màu nâu sáng. Sàn hòa với sắc ấm đèn vàng, đúng chuẩn concept nhà thiết kế muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm – căn hộ dưới ánh trăng!

SÀN GỖ ROBINAO134 LÀM THĂNG HOA CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD.
Sàn gỗ RobinaO134 làm thăng hoa căn hộ Moonlight Boulevard.

Xúc cảm va chạm sàn căn hộ moonlight boulevard khá dễ chịu

Từ xưa da thịt con người chỉ cảm thấy thoải mái với chất liệu tự nhiên như gỗ và vải, không mấy thoải mái với sàn gạch đá lạnh giá. Dự án Moonlight Boulevard sử dụng sàn gỗ công nghiệp Robina có khả năng điều hòa nhiệt độ. Dù ngày đông lạnh giá hay ngày hè oi bức, nhiệt độ truyền tải từ sàn căn hộ moonlight boulevard luôn đạt mức trung bình.

XÚC CẢM VA CHẠM SÀN NHÀ KHÁ DỄ CHỊU.
Xúc cảm va chạm sàn nhà khá dễ chịu.

Sàn Robina an toàn cho sức khỏe dân cư Moonlight Boulevard

Nồng độ khí Formaldehyde từ sàn gỗ Robina phát ra môi trường đạt mức cực thấp – E1. Bên cạnh đó, cốt gỗ được tuyển chọn từ những cánh rừng được cấp phép tại Malaysia – PEFC. Bằng các ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao, sàn gỗ Robina đã hạ mức bắt cháy xuống mức thấp nhất có thể – B1.

Vẻ đẹp căn hộ Moonlight Boulevard bền bỉ theo năm tháng bởi sàn Robina cứng cáp

Sàn Robina bảo toàn vẻ đẹp cho căn hộ Moonlight Boulevard khỏi mọi tác động của nước, mối và sự ma sát. Vân gỗ luôn tươi mới, bền màu sau tháng năm dài sử dụng.

VẺ ĐẸP CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD BỀN BỈ THEO NĂM THÁNG BỞI SÀN ROBINA.
Vẻ đẹp căn hộ moonlight Boulevard bền bỉ theo năm tháng bởi sàn Robina.

Sàn gỗ cứng cáp, chống chọi lại mọi nguy cơ về mối

Cốt gỗ sàn Robina vô cùng cứng cáp. Ván sàn thách thức mọi sự tác động của côn trùng gây hại, nhất là mối mọt. Nhà sản xuất sàn gỗ Robina khẳng định sản phẩm chống mối đến 99% và cam kết bảo hành mối đến 15 năm.

Sàn gỗ Robina luôn bền bỉ trước tác động của nước

Đứng sau khả năng chống mối thì sàn công nghiệp Robina khá chịu nước. Ngay cả hệ thống hèm khóa của sàn cũng được phủ một lớp sáp ngăn chặn sự thấm ẩm. Sàn được bảo toàn nguyên vẹn, không trương nở hay ẩm mốc.

Vẻ đẹp của sàn nhà Moonlight Boulevard giữ vững sau những đợt ma sát

Lớp vân trang trí sàn Robina đến từ hãng SchattDecor Đức, tái hiện đường nét vân gỗ khá tự nhiên. Nằm trên lớp vân là lớp phủ bảo vệ, giữ cho lớp vân vẹn nguyên sau bao lần di chuyển, sinh hoạt bên trên mặt sàn. Mức độ chống mài mòn, trầy xước của sàn gỗ Robina là AC4. Sàn hoàn toàn thích hợp lắp nơi sinh hoạt chung trong căn hộ như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ…

VẺ ĐẸP CỦA SÀN NHÀ MOONLIGHT BOULEVARD GIỮ VỮNG SAU NHỮNG ĐỢT MA SÁT.

Tổng kết

Sàn gỗ Robina với sắc màu nâu sáng ánh vàng trầm ấm, là sự kết hợp hoàn hảo cho concept ánh trăng tòa nhà Moonlight Boulevard. Cảm giác dễ chịu mà sàn gỗ mang lại, cho quý khách hàng cảm giác thư thái, dễ chịu sau một ngày dài bôn ba bên ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *