Dự án Opal Riverside

Tuyệt tác ven sông Opal Riverside tin dùng thương hiệu sàn gỗ Egger làm một phần trong concept “xanh”. Màu xanh cây cối len lỏi khắp dự án cho cư dân cảm giác hòa nhập với thiên nhiên. Lối sống xanh hiện đại được hoàn thiện hơn dưới sự kết hợp của Egger, thương hiệu sàn gỗ hàng đầu về bảo vệ môi trường.

Thương hiệu sàn gỗ Egger phục vụ lối sống xanh hiện đại tại Opal Riverside

Thương hiệu sàn gỗ Egger đáp ứng lối sống xanh, đồng bộ concept dự án Opal Riverside – dự án có mật độ phủ xanh 50%. Nhà đầu tư bất động sản bắt tay với đơn vị thiết kế Green Design trau chuốt cho đứa con của mình. Mang lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên cây cối, Opal Riverside đem chất mộc vào trong ngõ ngách đời sống hằng ngày.

THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ EGGER PHỤC VỤ LỐI SỐNG XANH HIỆN ĐẠI OPAL RIVERSIDE
Thương hiệu sàn gỗ Egger phục vụ lối sống xanh hiện đại Opal Riverside

Thương hiệu sàn gỗ Egger nổi danh nồng độ thí khải thấp

Nhà máy sản xuất sàn gỗ Đức Egger đã giữ lại 1 ít khí thải CO2 khi sản xuất, nhằm giữ gìn không khí trong lành. Ngoài ra, ván sàn không chứa bất kì nguyên liệu nhựa nào khiến nồng độ formaldehyde thấp mức kỷ lục trong ngành sàn gỗ công nghiệp.

Nồng độ khí thải nhà máy sản xuất Egger đạt chỉ tiêu Mỹ

Sàn gỗ Egger được phân phối rộng rãi khắp thế giới, trong đó có Mỹ. Egger đã đáp ứng toàn bộ chỉ tiêu khắc khe theo tiêu chuẩn của Mỹ, trong đó có chứng nhận Carb 2 Compliant (chứng nhận kiểm tra nồng độ khí thải của nhà máy bắt buộc phải có khi nhập cảnh hoa kỳ).

Không khí căn hộ Opal Riverside luôn đảm bảo trong lành

Sử dụng ván lót sàn thương hiệu sàn gỗ Egger không làm biến đổi chất lượng không khí tại căn hộ Opal Riverside. Lượng khí Formaldehyde toát ra khỏi ván lót sàn Egger không đáng kể. Ngay cả trong không gian kín như nội thất, Egger cũng đạt chỉ tiêu an toàn khí thải cao nhất là A+.

KHÔNG KHÍ CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE LUÔN ĐẢM BẢO TRONG LÀNH
Không khí căn hộ Opal Riverside luôn đảm bảo trong lành

Thương hiệu sàn gỗ Egger có dấu mộc PEFC

Nguyên liệu sản xuất Egger được nhà máy lấy từ cánh rừng chính phủ cấp phép. Những cánh rừng này được trồng nhằm mục đích lấy gỗ và được trồng lại sau mỗi mùa thu hoạch. Thực hiện đúng quy định của chính phủ nên Egger đạt dấu mộc PEFC danh giá.

Căn hộ Opal Riverside luôn bền đẹp bởi ván gỗ lót sàn Egger chất lượng cao

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu thay thế sàn gỗ tự nhiên, đồng thời giảm thiểu tình trạng phá rừng. Tuy ván lót sàn Egger chỉ cần một lượng gỗ rất ít nhưng độ cứng vẫn đảm bảo nhờ vào máy móc hiện đại. Cư dân căn hộ Opal Riverside hoàn toàn yên tâm về chất lượng sàn khi định cư lâu dài.

Egger là tập đoàn chuyên sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp tại Cộng hòa liên bang Đức từ những năm 1961. Đến nay, Egger đã có bề dày kinh nghiệm cũng như sở hữu cho mình hệ thống máy móc tiên tiến bậc nhất. Các chỉ số sàn gỗ Egger đạt được là Class 32, AC4, IC2.

CĂN HỘ OPAL RIVERSIDE LUÔN BỀN ĐẸP VỚI VÁN GỖ LÓT SÀN EGGER CHẤT LƯỢNG CAO.
Căn hộ Opal Riverside luôn bền đẹp với ván gỗ lót sàn Egger chất lượng cao.

Tổng kết

Dự án Opal riverside là một hạng mục công trình đề cao lối sống xanh hiện đại. Chủ dự án quyết định kết hợp với thương hiệu sàn gỗ Egger, thương hiệu ưu tiên bảo vệ môi trường. Không những bảo vệ môi trường cũng như là sức khỏe cư dân mà vẻ đẹp căn hộ luôn giữ vững suốt tháng năm dài nhờ sàn gỗ Đức cao cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *