Imperia Sky Garden

Dự án Imperia Sky Garden sử dụng sàn gỗ công nghiệp Egger mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện , đẳng cấp và sang trọng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Sàn gỗ công nghiệp Egger là dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn Egger Group. Đây là tập đoàn hàng đầu về sàn gỗ tại Châu Âu. Do đó, dòng sàn gỗ này sở hữu các đặc tính siêu vượt trội và hơn hẳn các dòng sàn gỗ khác trên thị trường Việt Nam.

Sở hữu lớp cốt gỗ HDF có độ kết dính cao, giúp hạn chế sự giãn nở, cong vênh. Nhờ công nghệ cùng tấm lõi nền Aqua+ tiến tiến, sàn gỗ Egger có khả năng chống nước gần như tuyệt đối. Vượt qua được thử nghiệm chịu nước lên đến 1.000 giờ, nhưng độ nở và chất lượng gần như không thay đổi. Hơn nữa nhà sản xuất còn bảo hành trọn đời cho dòng sản phẩm này.

IMPERIA SKY GARDEN SỬ DỤNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP EGGER TRANG TRÍ NỘI THẤT

Ngoài ra, các sản phẩm sàn gỗ Egger dòng Classic 8mm có thời hạn bảo hành lên đến 25 năm. Có thể thấy rằng, các sản phẩm của Egger đã khắc phục mọi khuyết điểm của sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp khác trên thị trường lúc bấy giờ.

Đặc biệt, dòng sản phẩm này mang màu sắc nhã nhặn, trầm tối hoàn toàn thích hợp với thói quen sử dụng và phong cách của người Việt.

Cùng với các tiêu chuẩn sàn gỗ Châu Âu như mức độ an toàn và thân thiện với môi trường E1. Tiêu chuẩn E1 của Sàn gỗ Egger là tiêu chuẩn rất quan trọng mà các thương hiệu sàn gỗ châu Âu đều cần phải có trong quá trình sản xuất. Nhằm đảm bảo cho sản phẩm có tính an toàn cho sức khỏe con người.

Không những thế, sàn gỗ công nghiệp Egger còn sở hữu chỉ số AC4/ Class 32, AC5/Class 33. Các chỉ số về chống trầy xước, và khả năng chịu được mật độ đi lại trên sàn nhà. Nói cách khác, đây là chỉ số tốt cho thấy loại sàn gỗ thích hợp sử dụng văn phòng, nơi công cộng, sảnh lớn công cộng,… Những nơi có mật độ đi lại cao.

Lợi ích kiến tạo công trình dự án Imperia Sky Garden:

Sàn gỗ Egger là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức với tiêu chuẩn vượt trội. Sản phẩm này được chào đón không chỉ ở Châu Âu mà còn trên toàn thế giới. Sàn gỗ Egger với xuất xứ tại Đức đã và đang chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ cấu tạo và những tiện ích tuyệt vời.

IMPERIA SKY GARDEN TẠO NÊN KHÔNG GIAN SỐNG THOẢI MÁI

Đem đến cho công trình Imperia Sky Garden vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Đẳng cấp chung cư sang trọng được khẳng định bằng sàn gỗ Egger Cao cấp của Đức. Hiện Egger mới chỉ được phân phối độc quyền bởi Công ty Sàn gỗ Việt Á Châu tại Việt Nam.

Căn hộ và khu tiện ích được trang hoàng từ sàn gỗ Egger mang đến cảm giác vượt xa các loại sàn gỗ khác. Đầu tư lớn – giá trị cao, cung cấp cho những chủ nhà các nguyên liệu chất lượng nhất. Những trải nghiệm và thoải mái nhất khi sử dụng nói chung.

Bộ sưu tập (collection) của thương hiệu sàn gỗ cao cấp của Đức – Sàn gỗ Egger có nhiều mã màu vân gỗ tinh tế mang nét đẹp khác nhau. Trong đó màu chiếm số lượng nhiều nhất là Gỗ sồi với các đường vân mang cá tính riêng. Bên cạnh đó là màu Bedollo Walnut (quả óc chó), Acacia( gỗ keo),… Tất cả đều là những loại gỗ được ưa chuộng tại Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng.

Từ đó, phối hợp rất hài hòa với các phong cách bày trí và gam màu khác trong căn hộ và khu sảnh,…Không hề kén chọn nhưng vẫn có tính đặc trưng riêng cho khu chung cư phức hợp cao cấp Imperia Sky Garden.

Sàn gỗ cao cấp Egger sản xuất từ CHLB Đức, hiện nay đang được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Cổ phần Việt Á Châu Việt Nam. Sản phẩm vượt trội này thách thức mọi giới hạn, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi công trình. Mọi thắc về sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ tại đây hoặc Fanpage Việt Á Châu Việt Nam để được hỗ trợ nhanh nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *