Dự án Oceanami

Oceanami là khu du lịch nghỉ dưỡng sát biển và gần núi. Chủ dự án quyết định sử dụng sàn gỗ công nghiệp Egger lót sàn để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Sàn gỗ công nghiệp Egger, mảnh ghép thích hợp cho Oceanami

Sàn gỗ công nghiệp Egger là mảnh ghép thích hợp cho dự án Oceanami vì sàn chịu nước, chống mối và có thông số kỹ thuật cao.

Sàn gỗ siêu chịu nước, ngại gì khu nghỉ dưỡng ven biển Oceanami

Oceanami Villas & Beach Club là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên vùng Đông nam Bộ. Tại đây có tận 80 villa mặt tiền hướng về vùng biển Phước Hải bát ngát, toàn bộ công trình thì nằm trọn vẹn nơi dãy núi Minh Đạm vững chãi. Khu nghỉ dưỡng luôn mang nhiệt độ mát mẻ vì độ ẩm trong không khí cao.

Dù sàn gỗ công nghiệp Egger được lắp đặt ở vùng ven biển như villa Oceanami thì chất lượng vẫn vẹn nguyên sau bao tháng ngày dài sử dụng. Sàn có khả năng khóa nước bề mặt 72h, riêng loại Egger Aqua còn chịu được tận 1000 giờ ngập nước. Hiện Việt Á Châu là đơn vị phân phối độc quyền loại sàn này trên thị trường Việt Nam.

Nếu sàn gỗ Egger có hiện tượng ngập dưới số giờ đã cam kết, chỉ cần làm theo 3 bước: Tháo sàn – Phơi khô trong 5 ngày – Lắp sàn lại như thường. Thực hiện đúng các bước sẽ khiến sàn phục hồi nguyên trạng, nếu không phục hồi sẽ được bảo hành ngay lập tức.

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP EGGER ĐÁP ỨNG TỐT ĐỘ ẨM TẠI OCEANAMI.
Sàn gỗ công nghiệp Egger đáp ứng tốt độ ẩm tại Oceanami.

Dự án Oceanami ở cạnh núi rừng nhưng không lo mối mọt

Oceanami ở khu vực núi rừng vừa nhiều cây vừa sát rìa biển, đây đúng là điều kiện sống lý tưởng cho lũ mối mọt. Nhưng nhà thiết kế lại không muốn bỏ qua một chất liệu lót sàn tuyệt vời như gỗ. Sàn gỗ mang lại cảm giác êm ái cho chân, đồng thời truyền tải nhiệt độ vô cùng thoải mái.

May thay, sàn gỗ công nghiệp Egger có thành phần là bột gỗ nhưng đảm bảo chống mối tuyệt đối. Egger Aqua 12mm được cam kết bảo hành mối vĩnh viễn từ Việt Á Châu Việt Nam. Nhà thiết kế dự án Oceanami đã chọn ngay sàn gỗ Egger lót sàn villa mà không lo rủi ro mối mọt cắn phá.

DỰ ÁN KHÔNG BỊ MỐI MỌT VÌ SÀN GỖ EGGER AQUA CHỐNG MÔI.
Dự án không bị mối mọt vì sàn gỗ Egger Aqua chống môi.

Sàn gỗ công nghiệp Egger chất lượng cao xứng tầm khu nghỉ dưỡng 5 sao

Tự hào là dòng sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu, Egger được thông qua dây chuyền công nghệ tiên tiến Đức. Sàn không làm khách hàng thất vọng bởi các đánh giá như:

  • Độ chống cháy cao, đạt chỉ số B1.
  • Khả năng chống va đập mạnh, chỉ số IC2.
  • Chống chịu sự ma sát trầy xước tốt, chỉ số AC4.
  • Sử dụng tốt tạo khu vực thương mại, chỉ số Class 32.

Sàn gỗ công nghiệp Egger là vật liệu thân thiện với môi trường

Sàn gỗ công nghiệp Egger 100% không chứa chất nhựa dẻo PVC. Sàn đạt chuẩn E1, đảm bảo không thải Formaldehyde ra môi trường quá nhiều. Thêm vào đó, nồng độ chất khí thoát ra từ sàn gỗ Egger sau khi lắp đạt chuẩn A+, cực kì an toàn cho người sử dụng.

SÀN GỖ EGGER ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO DU KHÁCH.
Sàn gỗ Egger đảm bảo an toàn cho du khách.

Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp Egger còn đạt chứng nhận khắc khe như “Carb 2 Compliant” – chứng nhận bắt buộc phải đạt khi qua ranh giới lãnh thổ Hoa Kỳ. Mặt khác, cốt gỗ Egger được chọn từ khu rừng được cấp phép của chính phủ, không làm hư hại đến hệ sinh thái – đạt dấu mộc PEFC.

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP EGGER ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU.
Sàn gỗ công nghiệp Egger đạt chuẩn chất lượng Châu Âu.

Tổng kết

Oceanami là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vốn có từ núi rừng, cây cối, biển cả. Nằm rải rải trong khu resort là 80 căn villa cao cấp. Sàn gỗ công nghiệp Egger tự hào khi là một phần của Villa Oceanami.v

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *