Lợi ích của việc lắp đặt tấm tường tiêu âm là gì

Chúng ta dành nhiều thời gian nhất ở nơi làm việc và ở nhà, và điều quan trọng là tìm thấy sự bình yên ở nhà và nơi làm việc. Tạo môi trường âm thanh tốt nhất là điều cần thiết để tận hưởng giải trí, trò chuyện rõ ràng và tăng sự thoải mái trong phòng của bạn. Tấm tường cách âm giúp giảm tiếng ồn và cải thiện diện mạo không gian của bạn bằng một chút thiết kế.

Bảng âm tường

Tấm cách âm thu và hấp thụ âm thanh như thế nào?

Một bề mặt cứng chưa được xử lý sẽ phản chiếu hơn 85% năng lượng vào phòng khi âm thanh chạm vào. Những phản xạ này giao nhau để tạo ra tiếng vang rung và cộng hưởng khuếch đại.

Tấm cách âm được thiết kế đặc biệt để thu sóng âm và hấp thụ năng lượng của chúng thay vì phản xạ lại chúng

Vậy lợi ích của việc lắp đặt tấm ốp tường tiêu âm là gì?

 1. Kiểm soát âm thanh tuyệt vời mang đến cho bạn một môi trường thoải mái

Tiếng ồn trong nhà có thể dẫn đến một số hoạt động phá vỡ sự bình yên và tĩnh lặng của bạn. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, bồn chồn hoặc thậm chí đau khổ khi có quá nhiều âm thanh lọt vào tai, đòi hỏi các giác quan của bạn phải xử lý nó.

Tấm tường tiêu âm có hiệu quả làm giảm tiếng vang và tiếng vang trong phòng bằng cách hấp thụ và làm giảm âm thanh. Điều này khiến chúng trở nên lý tưởng cho những không gian yêu cầu kiểm soát tiếng ồn, chẳng hạn như rạp hát tại nhà, văn phòng, lớp học và phòng thu âm. Nói lời tạm biệt với tiếng ồn xung quanh gây mất tập trung và tăng cường sự tập trung và năng suất.

 2. Tăng sự riêng tư nhờ khả năng hấp thụ âm thanh

Cho dù bạn có con cái, bạn cùng phòng hay khách, có lẽ bạn không muốn người khác dễ dàng nghe lén cuộc trò chuyện của mình. Các bề mặt cứng có thể phản xạ âm thanh xung quanh phòng, nhưng vách ngăn hấp thụ âm thanh là chìa khóa để giữ bí mật đơn giản.

Vì chức năng chính của nhiều tấm cách âm là hấp thụ âm thanh nên việc lắp đặt chúng trên tường và trần nhà có thể tăng cường sự riêng tư. Tiếng vang có thể truyền tải các cuộc trò chuyện trong khi làm im lặng không gian nhờ khả năng hấp thụ âm thanh tốt hơn có thể ngăn âm thanh truyền đi quá xa.

 3. Tấm ốp tường cách âm của Intco Decor rất dễ lắp đặt

Tấm tường cách âm của Intco Decor cho phép lắp đặt dễ dàng trực tiếp trên tường hoặc trần nhà.

 4. Tấm ốp tường tiêu âm có ứng dụng rất đa dạng

Trong các môi trường như phòng hội nghị hoặc lớp học, điều kiện âm thanh tốt là rất quan trọng để giao tiếp rõ ràng. Tấm tường cách âm giúp giảm tiếng ồn xung quanh và đảm bảo âm thanh được nghe rõ ràng. Điều này thúc đẩy sự hiểu biết tốt hơn và làm cho các cuộc họp và bài giảng hiệu quả hơn.

 5. Bảo vệ môi trường

Tấm tường cách âm của Intco Decor được làm từ vật liệu bền vững và thân thiện với môi trường. Bằng cách chọn những tấm này, bạn không chỉ cải thiện môi trường âm thanh mà còn góp phần tạo nên một hành tinh xanh hơn.

 Tại sao nên chọn Tấm ốp tường tiêu âm của Intco Decor

Từ khả năng kiểm soát âm thanh tuyệt vời và chất lượng âm thanh nâng cao cho đến tính thẩm mỹ và dễ lắp đặt, các tấm tường tiêu âm của Intco Decor là sự lựa chọn thiết thực và phong cách cho bất kỳ ai đang tìm kiếm những cải tiến về âm thanh.

Hãy đến và liên hệ với chúng tôi để lựa chọn tấm ốp tường tiêu âm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *