Saigon Mia khu Trung Sơn Quận 8

Dự án Saigon Mia khu Trung Sơn Quận 8 lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Robina O120 là một phần kiến tạo nên công trình. Vật liệu lót sàn cho một tòa nhà đẳng cấp chắc hẳn phải được tuyển chọn rất kỹ. Ta hãy cùng phân tích những điểm sáng của sàn gỗ Robina được đơn vị chủ đầu tư lựa chọn nhé!.

Sàn gỗ công nghiệp Robina O120 điểm xuyết chất “mộc” vào trong căn hộ

Căn hộ Saigon Mia lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Robina là vật liệu lót sàn vì chúng gần với gỗ tự nhiên nhất. Ván sàn mang thành phần chính là bột gỗ nghiền nhuyễn nên cảm giác đi lại không quá khó chịu như gạch men. Khả năng điều hòa nhiệt độ của gỗ khiến bàn chân vô cùng thoải mái. Quan trọng là loại sàn này có thêm khả năng chống mối, sử dụng được lâu dài.

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP ROBINA ĐIỂM XUYẾN CHẤT MỘC VÀO CĂN HỘ.
Sàn gỗ công nghiệp Robina điểm xuyến chất mộc vào căn hộ.

Saigon Mia nằm ven vùng sông nước nên rất cần chất mộc để cân bằng phong thủy. Lớp vân trang trí của sàn là hàng chính hãng từ SchattDecor. Mặt sàn hiện lên mẫu vân gỗ chân thật đến từng chi tiết. Nhờ chúng, không gian căn hộ được khoát lên nét mộc mạc và bình dị của gỗ giữa chốn đô thành.

MẶT SÀN ROBINA O120 CHÂN THẬT NHƯ GỖ TỰ NHIÊN.
Mặt sàn Robina O120 chân thật như gỗ tự nhiên.

Thêm vào đó, sàn gỗ công nghiệp Robina O120 mang màu nâu trầm đậm. Đây là màu sắc biểu tượng cho cây cối thường thấy ở sàn gỗ tự nhiên. Nhà thiết kế hoàn toàn có chủ đích khi chọn mẫu sàn này. Sắc nâu của sàn hòa lẫn với cảnh sắc phủ màu xanh mướt mắt ven sông là một sự kết hợp hoàn hảo.

Saigon Mia luôn ưu tiên trải nghiệm khách hàng

Việc Saigon Mia luôn ưu tiên trải nghiệm khách hàng được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ. Ta có thể lấy việc họ sử dụng sàn gỗ công nghiệp Robina làm ví dụ. Loại sàn này có thông số kỹ thuật cao và khả năng chống mối tuyệt hảo. Không những có khả năng hãm cháy, sàn còn an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

Saigon Mia sử dụng loại sàn gỗ công nghiệp chống mối

Đến từ đất nước Malaysia, cốt gỗ làm ra ván sàn Robina có độ cứng cáp cao, chống lại sự phá hoại của mối mọt. Công ty Cổ phần Việt Á Châu Việt Nam là đơn vị cung cấp độc quyền, đảm bảo chế độ bảo hành uy tín cho khách hàng. Sàn gỗ công nghiệp Robina được cam kết bảo hành mối mọt lên đến 10 năm.

VIỆT Á CHÂU BẢO HÀNH MỐI MỌT CHO SÀN GỖ ROBINA
Việt Á Châu bảo hành mối mọt cho sàn gỗ Robina

Tuổi thọ sàn gỗ công nghiệp Robina lâu dài, không lo ẩm mốc

Dự án Saigon Mia được tọa lạc tại khu vực ven sông nên độ ẩm trong không khí khá cao. Sử dụng vật liệu gỗ tại dự án là quyết định khá rủi ro. Được đầu tư tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất, sàn gỗ công nghiệp Robina hoàn toàn có thể đáp ứng độ ẩm nơi đây.

  • Sàn gỗ công nghiệp có lớp keo dính bên trong lớp cốt mật độ ván sợi cao, hạn chế nước len lỏi vào ván.
  • Lớp đế cân bằng lót bên dưới sàn kèm theo tấm xốp lót Pe. Hiện tượng bốc hơi ngược cũng không làm sàn ảnh hưởng mấy.
  • Hèm khóa sàn gỗ được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Veps. Công nghệ này phủ một lớp như sáp khắp các khớp hèm, giữ sàn chống nước một cách toàn diện.

Đặc biệt, loại sàn này có chỉ số AC4 – Class 32 đồng nghĩa với khả năng chống ma sát cực tốt và độ chịu lực tuyệt vời. Vì thế, cư dân căn hộ không cần lo mặt sàn nhanh hỏng khi lắp đặt vật dụng nội thất cồng kềnh.

CẤU TẠO CỦA SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP ROBINA
Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Robina

Sàn gỗ Robina hãm cháy, lựa chọn tối ưu cho căn hộ cao tầng

Cư dân căn hộ cao tầng khá e ngại khi sử dụng sàn gỗ – ván sàn có nguy cơ bắt lửa. Tuy nhiên, công nghệ kỹ thuật ra đời để giải quyết các bài toán của thế hệ xưa để lại. Sàn gỗ công nghiệp Robina dưới công nghệ kỹ thuật cao đã lo liệu chu toàn. Sàn đạt chuẩn chống bắt cháy B1, dù tàn thuốc lá rơi trên sàn cũng không xảy ra biến cố.

Saigon Mia chú trọng vật liệu an toàn cho môi trường

Sử dụng vật liệu an toàn cho môi trường luôn là một lựa chọn thông minh. Đại đa số dân cư hưởng ứng khá tích cực với quyết định này của chủ dự án. Sàn gỗ Robina mà Saigon Mia lựa chọn là sàn đạt chuẩn E1 (sàn có nồng độ khí thải ra môi trường thấp). Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu chứng nhận PEFC khi nhà sản xuất thu thập gỗ từ cánh rừng được cấp phép.

ROBINA O120 AN TOÀN CHO SỨC KHỎE CƯ DÂN CĂN HỘ SAIGON MIA.
Robina O120 an toàn cho sức khỏe cư dân căn hộ Saigon Mia.

Tổng kết

Sàn gỗ công nghiệp Robina vinh dự khi được các nhà thiết kế kiến tạo công trình lớn như Saigon Mia tin dùng. Với các tính năng ưu việt kèm mẫu mã tinh tế, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho cư nhân nơi đây có trải nghiệm tốt nhất.v

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *