Rose Garden Residences

Rose Garden Residences 2012 là một khu căn hộ dịch vụ cao cấp nổi bật tại Hà Nội lúc bấy giờ. Nơi đây cung cấp những căn hộ đầy đủ tiện nghi với nhiều kiểu thiết kế giống nhau. Không gian rộng rãi với phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm và ban công. Bên cạnh đó là tầm nhìn trên cao thoáng đãng xuống thành phố Hà Nội như một bể bơi ngoài trời trải dài thư thái.

Với thiết kế họa tiết tinh tế của sàn gỗ Robina đã khiến chủ đầu tư dự án Rose Garden Residences lựa chọn làm vật liệu nội thất.

Ưu điểm của sản phẩm:

Sàn gỗ Robina đến từ là một sản phẩm nổi trội với khả năng chống mối mọt được bảo hành đến 20 năm. Đây là “con cưng” của tập đoàn Robin Resources tại Malaysia, hiện sản phẩm đang được phân phối và sử dụng phổ biến trên nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Robina được trang bị cốt gỗ HDF tuyển chọn từ loại cây gỗ dầu, có khả năng chịu ẩm cao. Kết hợp với kỹ thuật ép gỗ áp lực lớn từ công nghệ Đức đã sản xuất ra các tấm ván bền bỉ. Không bị cong vênh ( với độ trương nở chỉ dưới 8%), đặc biệt là không mối mọt hay các côn trùng nhỏ khác.

SÀN GỖ ROBINA O35

Với quy trình xử lý gỗ chặt chẽ, có hệ thống khoa học theo công nghệ Vacumat, bổ sung thêm lớp sáp nến đặc biệt giúp tăng cường chống thấm nước cho sàn gỗ Robina. Khiến cho cốt gỗ không còn là nơi lý tưởng cho mối mọt sinh sống.

Nói không với hóa chất độc hại, nhựa hay các chất có thể gây nguy hiểm con người về lâu dài. Lại rất thân thiện với môi trường, sàn gỗ góp phần bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu gỗ 100% được khai thác tại gỗ rừng trồng Malaysia. Được kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt từ đầu vào đến khi tạo thành vật liệu. Robina đạt tiêu chuẩn mức độ độc hại là E1 an toàn cho sức khỏe người dùng. Chủ nhà có thể hoàn toàn yên tâm sinh sống trong tổ ấm của mình.

Sàn gỗ công nghiệp Robina sử dụng hệ thống bảo vệ hèm khóa Vacuum Edge. Đây là kỹ thuật tiên tiến tuân theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của sàn gỗ Laminate. Từ đó giúp chất lượng và tuổi thọ sàn được nâng cấp và lâu dài hơn. Đạt tiêu chuẩn Laminate Châu Âu giúp Robina khẳng định thương hiệu tầm quốc tế.

Không những thế, sự kết hợp giữa hai công nghệ hiện đại của tập đoàn Witex (Đức) và Robin Group (Singapore). Đã tạo ra dòng vật liệu gỗ công nghiệp Robina độ bền chắc chắn và kháng mối vĩnh viễn.

Một số chỉ số nổi bật kèm theo như chịu nước tốt, có độ chống mài mòn cao đạt tiêu chuẩn AC4. Cấu tạo 4 lớp tiêu chuẩn, với lớp phim trang trí vân gỗ được lấy chính hãng từ SchattDecor – Đức. Các ưu điểm vượt trội hội tụ gần như trọn vẹn các tiêu chuẩn sàn gỗ công nghiệp quốc tế.

Giá trị cho công trình Rose Garden Residences:

Rose Garden Residences là một khu căn hộ dịch vụ cao cấp nổi bật tại Hà Nội lúc bấy giờ. Nơi đây cung cấp những căn hộ đầy đủ tiện nghi với nhiều kiểu thiết kế giống nhau. Không gian rộng rãi với phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm và ban công. Bên cạnh đó là tầm nhìn trên cao thoáng đãng xuống thành phố Hà Nội như một bể bơi ngoài trời trải dài thư thái.

ROSE GARDEN RESIDENCES TRANG TRÍ NỘI THẤT BẰNG SÀN GỖ ROBINA

Đã có mặt tại nước ta hơn 15 năm cho đến nay, sàn gỗ Robina dần trở thành một phần của không gian Việt . Tông màu phong phú cùng thiết kế họa tiết tinh tế, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Từ nhã nhặn thanh lịch cho đến mạnh mẽ cá tính. Vô cùng thích hợp với vẻ đẹp đậm phong cách Á châu của Rose Garden Residences Hà Nội.

Cùng với những đặc tính siêu việt, công nghệ kết hợp từ 2 nước hàng đầu về kỹ thuật tiên tiến là Singapore và Đức. Sản phẩm cao cấp đem đến mái ấm an toàn sức khỏe, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian bảo quản và đặc biệt là bảo hành lên đến 20 năm. Sàn gỗ công nghiệp Robina đồng hành cùng các công trình bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *