Dự án The Conic Riverside

Dự án The Conic Riverside quận 8 tin dùng sàn gỗ Thaixin làm ván lót sàn. Niềm tin được xây dựng dưới việc Thaixin là sàn gỗ cốt xanh – sàn gỗ nổi danh chống nước và là sàn gỗ sản xuất bởi nhà máy Vanachai – nhà máy sản xuất sàn gỗ đứng đầu Thái Lan.

Thaixin, sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ ven sông The Conic Riverside

Việc đầu tư sàn gỗ Thaixin cho căn hộ The conic riverside là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn bởi chúng sở hữu cốt gỗ xanh chống nước ưu việt. Cụ thể, sàn gỗ cốt xanh là sàn gỗ công nghiệp ứng dụng chất keo dính có khả năng chịu nước cao vào quá trình sản xuất. Màu sắc cốt gỗ được đổi sang màu xanh lá để cho người dùng nhận biết loại sàn đặc biệt này.

Không những là sàn gỗ cốt xanh đến từ nhà máy đứng đầu Thái Lan (Vanachai), Thaixin còn được chế tạo trên dây chuyền máy móc công nghệ Đức. Khả năng chống nước của sản phẩm được kéo dài lên đến 200 giờ và được cam kết bảo hành bởi tổng kho Việt Á Châu Việt Nam.

VIỆT Á CHÂU VIỆT NAM CAM KẾT BẢO HÀNH NGẬP NƯỚC 200 GIỜ CHO SÀN GỖ THAIXIN

Sàn Thaixin còn giúp tiết kiệm không ít chi phí cho chủ đầu tư bởi thao tác lắp ráp linh hoạt. Loại sàn này sở hữu hèm khóa Tap&Go, loại hèm lắp ráp dễ nhất trong tất cả các loại hèm khóa sàn gỗ hiện nay. Lắp ráp sàn dễ dàng và nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian lẫn công sức, từ đó chi phí cũng giảm xuống đáng kể.

Sàn gỗ Thaixin VF1066 – Tông kem bắt sáng, rạng ngời không gian

Để có một không gian sáng sủa, sàn gỗ Thaixin VF1066 màu kem là lựa chọn vô cùng phù hợp. Sàn mang tông màu trung tính giúp cư dân căn hộ The Conic riverside dễ dàng thiết kế căn hộ theo ý thích, làm nền cho các vật dụng trang trí thêm phần nổi bật.

CĂN HỘ THE CONNIC RIVERSIDE QUẬN 8 SỬ DỤNG THAIXIN VF1066

Không chỉ đáp ứng về tính thẩm mỹ, Thaixin còn đảm bảo cho người dùng về chất lượng sử dụng. Thông số kỹ thuật sàn gỗ công nghiệp Thaixin khá cao, ví dụ như:

  • Khả năng chống trầy xước, ma sát AC4
  • Khả năng chống va đập IC2
  • Khả năng chịu lực Class 32

Ngoài ra, sàn còn đạt tiêu chuẩn hãm cháy B1 và nồng độ khí Formaldehyde cực thấp mang tiêu chuẩn E1.

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP THAIXIN CÓ THÔNG SỐ KỸ THUẬT CAO.

Tổng kết

The Conic Riverside Quận 8 là khu vực có tiềm năng phát triển vượt bậc. Mỗi căn hộ đều được nhà thiết kế chú trọng, trau chuốt tỉ mỉ. Sàn gỗ Thaixin vừa hỗ trợ về mặt thẩm mỹ vừa có tính chịu nước 200 giờ, đảm bảo đem lại trải nghiệm tối ưu cho cư dân căn hộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *