Chung cư Richmond City

Căn hộ Richmond City là tổ hợp chung cư tích hợp không gian sống sang trọng và đẳng cấp nhất. Nơi đây cung cấp đầy đủ các tiện ích từ công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, Trung tâm thương mại, Spa, hồ bơi, Gym,…

Để tăng tính thẩm mỹ cho dự án chung cư Richmond City, chủ đầu tư đã tin tưởng và lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Robina.

Ưu điểm của sản phẩm:

Sàn gỗ Robina W15 là một trong những mã màu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Cuốn hút từ màu nâu sẫm cổ điển, sàn đem đến cảm giác ấm cúng, mộc mạc. Cùng vân gỗ chân thật như gỗ tự nhiên, đem đến sự dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Sàn gỗ Robina được áp dụng hệ thống bảo vệ Vacuum Edge cho cả ván sàn. Theo các tiêu chuẩn khắt khe của sàn gỗ Laminate. Nhờ đó mà tuổi thọ rất dài hơn nhiều.

SÀN GỖ ROBINA W15 ĐƯỢC DÙNG TRONG DỰ ÁN CHUNG CƯ RICHMOND CITY
Sàn gỗ Robina W15 được dùng trong dự án chung cư Richmond City

Sàn gỗ Robina W15 có độ dày 12mm, bản lớn đảm bảo tính chắc chắn và bền bỉ cho sàn nhà. Đây là độ dày cao nhất trong các dòng Robina  tại Việt Nam. Vân bề mặt Classic Teak đều và ít xoáy, mắt, cùng gam màu nâu sẫm dễ dàng kết hợp với hầu hết các đồ nội thất. Thích hợp với cả nội thất cổ điển và hiện đại.

Cốt gỗ HDF siêu chịu nước hoàn toàn từ 90% bột gỗ tự nhiên. Sau khi được xử lý, ép sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, giúp tăng khả năng chống thẩm thấu của nước vượt trội. Đặc biệt hơn, sàn gỗ Robina chống mối mọt vĩnh viễn là một trong những ưu điểm nổi bật nhất.

Bề mặt phủ lớp Oxit nhôm chống nước bền bỉ. Đã là kim loại thì khả năng của nó chắc chắn vượt xa gỗ ở mảng chịu lực và chống trầy xước. Khả năng kháng ẩm cũng tăng cao nhờ lớp phủ oxit nhôm. Nó vừa có tác dụng bảo vệ lớp vân gỗ bên trong, vừa hiệu quả chống vết bẩn bám dính, chống cháy lan.

Độ chống mài mòn của sàn đạt AC4, đây là chỉ số tiêu chuẩn tốt trong sàn gỗ. Với mức độ này, sàn nhà được bảo vệ rất kỹ càng, hạn chế tối đa các tác động gây tổn hại và mất thẩm mỹ cho sàn gỗ. Hơn nữa, sàn gỗ Robina có tính năng giảm tiếng ồn nhờ công nghệ Vacumat của Đức.

Sở hữu hèm khóa cấu tạo Rclick có khả năng kháng sự xâm nhập của nước tốt nhất. Đồng thời tăng sự kết nối chắc chắn, cứng cáp và khó bị tách rời. Cũng bởi vậy mà đây là loại sàn gỗ Malaysia được đánh giá rất cao về tính chống nước hiện nay.

Không kém cạnh các sàn gỗ công nghiệp từ Châu Âu, sàn gỗ Robina cũng đạt được tiêu chuẩn E1 – tiêu chuẩn an toàn sức khỏe người dùng. Thân thiện với môi trường, đây là điều tuyệt vời cho trái đất xanh.

Giá trị cho công trình chung cư Richmond City:

Căn hộ Richmond City là tổ hợp chung cư tích hợp không gian sống sang trọng và đẳng cấp nhất. Nơi đây cung cấp đầy đủ các tiện ích từ công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, Trung tâm thương mại, Spa, hồ bơi, Gym,…

RICHMOND CITY SỬ ĐỤNG SÀN GỖ ROBINA W15

 

Đồng hành cùng công trình sang trọng quy mô lớn Richmond City, sàn gỗ Robina Malaysia siêu bền bỉ đem đến vẻ đẹp thanh lịch cho căn hộ. Với chất lượng cao cấp có thời hạn bảo hành dài lâu lên đến 20 năm. Bảo đảm ngôi nhà luôn như mới, đem đến không gian sống đạt tiêu chuẩn quốc tế. An toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường tối đa nhất. Bên cạnh đó, chủ nhà sẽ rất dễ dàng vệ sinh và không lo sợ phai màu trong quá trình sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *