Saigon Riverside Complex Quận 7

Các căn hộ tại Saigon Riverside Complex Quận 7 lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp với phong cách hiện đại. Được thiết kế theo phong cách thanh lịch, màu sắc nhã nhặn. Đem đến các giác nhẹ nhàng dễ chịu cho gia chủ khi về đến tổ ấm của mình.

Dự án Quận 7 Saigon Riverside Complex sử dụng sàn gỗ công nghiệp Egger EPL 180 làm vật liệu trang trí nội thất.

Ưu điểm của sản phẩm:

Sàn gỗ Egger EPL 180 là dòng sản phẩm Aqua 8mm cao cấp của Đức. Aqua + là dòng sản phẩm chịu nước siêu vượt trội lên đến 100 giờ và được bảo hành trọn đời. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại Châu Âu. Được chứng nhận là vật liệu an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Với tiêu chuẩn E1 Châu Âu trong sàn gỗ công nghiệp.

SAIGON RIVERSIDE COMPLEX SỬ DỤNG SÀN GỖ EGGER EPL 180
Saigon Riverside Complex sử dụng sàn gỗ Egger EPL 180

Với tông màu Langley Walnut gỗ sồi cánh gián, sàn gỗ công nghiệp Egger EPL 180 có thể kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Từ màu nhạt tới các màu đậm, giúp chỉ nhà dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm nội thất theo ý thích.

Bên cạnh đó, sản phẩm sàn gỗ Egger 8mm EPL 180 đã được tổ chức chứng nhận PEFC và Der Blaue Engel về tính rõ ràng nguồn gốc. Góp phần chống biến đổi khí hậu, bảo vệ trái đất xanh nhờ lấy nguyên liệu từ rừng trồng được khai thác.

Sàn Egger có khả năng chịu áp lực cao, với chỉ số mật độ đi lại Class 32 thích hợp với khu căn hộ. Cùng khả năng chống mài mòn đạt AC4, và thiết kế vân sần chống trơn trượt, chống cháy và đặc biệt là tính năng siêu chịu nước.

Đặc biệt hơn, được trang bị kỹ thuật tạo rãnh V4-sided, sàn gỗ Egger Aqua EPL 180 ngăn sự thẩm thấu nước từ phía trên gần như tuyệt đối. Bề mặt được phủ lớp bảo vệ chắc chắn bảo vệ tối đa họa tiết và thách thức gần như các loại vết bẩn sinh hoạt hàng ngày như bút viết, thức ăn rơi,…

Sàn gỗ Egger Aqua 8mm EPL 180 vốn nổi tiếng với khả năng chống va đập, chịu nhiệt chất lượng cao. Dòng vật liệu nội thất được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại Châu Âu. Không bị ảnh hưởng gì với mọi điều kiện môi trường như thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

Giá trị cho công trình Saigon Riverside Complex:

Các căn hộ tại Saigon Riverside Complex Quận 7 lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp với phong cách hiện đại. Được thiết kế theo phong cách thanh lịch, màu sắc nhã nhặn. Đem đến các giác nhẹ nhàng dễ chịu cho gia chủ khi về đến tổ ấm của mình.

CUỐI CÙNG SAIGON RIVERSIDE COMPLEX LOT PHONG NGU BANG SAN GO EGGER1 BẢO ĐẢM
sàn gỗ Egger dùng làm vật liệu trang trí trong dự Saigon Riverside Complex

Bên cạnh đó, với view ven sông nhằm đón nhận tia ánh sáng tươi mát tự nhiên và làn gió mát từ sông.

Sàn gỗ Egger Aqua 8mm EPL 180 với màu sắc trang nhã đồng hành cũng những căn hộ tại đây. Tạo ra tính thẩm mỹ hài hòa nhất, sản phẩm phân khúc cao cấp khẳng định đẳng cấp khu chung cư căn hộ sang trọng.

Sở hữu bề mặt có tông màu sáng nhạt dịu nhẹ nhờ kỹ thuật Omnipore tăng thêm phần tinh tế cho căn hộ. Vừ đơn giản với nét gỗ tự nhiên lại vừa độc đáo riêng của Egger Aqua EPL 180 của Đức. Kiến tạo căn hộ vô cùng sang trọng và cũng rất ấm cúng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *