FHome Đà Nẵng

Dự án Căn hộ F.Home Quận Hải Châu Đà Nẵng được xây dựng dựa theo mô hình tòa tháp đôi đối xứng nhau. Được xem là một công trình kiến trúc nghệ thuật có 1 không hai tại Đà Nẵng. Nhờ áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại của Bỉ.

FHome Đà Nẵng với phòng các thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản khi sử dụng sàn gỗ Alsafloor trong trang trí không giang nội thất

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

Sàn gỗ công nghiệp AlsaFloor là một dòng sản phẩm nổi tiếng tại Pháp. Và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2015. Đây cũng là thương hiệu phổ biến tại Châu Âu với những tính năng siêu vượt trội cùng công nghệ sản xuất tiên tiến luôn được nâng cấp.

Sàn gỗ AlsaFloor Pháp hiện là loại sàn đi đầu về chỉ số AC6, mà thời điểm đó tại thị trường Việt Nam là chưa xuất hiện thương hiệu nào có thể sánh bằng. Đối với dòng sàn bản dày 8mm có tiêu chuẩn AC5. Dòng bản dày 12mm có tiêu chuẩn là AC6. Giúp bảo vệ mặt sàn gần như tuyệt đối, chống trơn trượt, trầy xước,…. Đồng thời bề mặt sàn luôn đẹp như mới.

FHOME ĐÀ NĂNG TẠO KHÔNG GIAN THOẢI MÁI

 

Những thiết kế vân gỗ tinh tế nhã nhặn chứa một sự đặc biệt hơn so với các dòng sản phẩm khác. Gam màu vân phù hợp với cả thiết kế cổ điển và hiện đại, đem đến không gian sống bình yên và dễ chịu tâm hồn.

Hơn nữa, sàn gỗ công nghiệp AlsaFloor được sử dụng công nghệ ép sợi gỗ cao cấp HDF – WP. Giúp tăng cường thêm tính chắc chắn và khả năng chịu lực, chịu nước siêu tốt cho sản phẩm. Bên cạnh đó là chống tình trạng cong vênh, hở cạnh trong quá trình sử dụng.

Một chỉ số không thể nào bỏ qua đó là tiêu chuẩn E1 của Châu Âu. E1 cho thấy rằng sản phẩm này có tỷ lệ phát thải khí Formaldehyde ra môi trường là chỉ 0,005%. Mức độ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và môi trường. Cùng tiêu chuẩn PEFC chứng minh sản phẩm góp phần chống biến đổi khí hậu. Nhờ sản phẩm đều được lấy nguyên liệu từ rừng trồng được khai thác hợp pháp, chất lượng ổn định.

Nhờ hệ thống hèm khoá 5G tiên tiến và cấu tạo cạnh 4V thông minh. Giúp tăng tính liên kết chắc chắn hơn, giữ các tấm sàn luôn khít và không hở khe, ngăn nước thấm qua khe gỗ khi đổ nước. Đây là điều mà khó có sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nào tại Việt Nam có được.

Sản phẩm sàn gỗ AlsaFloor được bảo hành dài lên đến 35 năm từ nhà sản xuất. Bảo đảm chất lượng cho người sử dụng.

Giá trị kiến tạo công trình FHome Đà Nẵng:

Dự án Căn hộ F.Home  Quận Hải Châu Đà Nẵng được xây dựng dựa theo mô hình tòa tháp đôi đối xứng nhau. Được xem là một công trình kiến trúc nghệ thuật có 1 không hai tại Đà Nẵng. Nhờ áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại của Bỉ.

FHOME ĐÀ NĂNG VỚI THIẾT KẾ SANG TRỌNG

 

Đồng hành cùng không gian sống đa năng chứa trọn vẹn những tiện ích nội khu cao cấp. Sàn gỗ cao cấp Alsa cao cấp nâng tầm thiết kế mang phong cách Nhật Bản của dự án. Hài hòa với nội thất căn hộ Condotel FHome Đà Nẵng đem đến vẻ sang trọng. Kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại, giúp đan xen nét đẹp tinh tế nhằm tôn thêm giá trị mà dự án mang lại cho cư dân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *